Search

Nếu ai đã từng đi những chuyến xe đêm miền Trung Nam thì ắc hẵn sẽ biết được chuyến xe cuối tại bến và văn phòng cuối cùng còn mở của chào đóng khách 2 chuyến cuối lúc 21h00 và 22h00 đó là văn phòng nhà xe Trường Thịnh.

Nơi mà từ bến xe phía Nam Huế quý khách có thể đi vào Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi – Bình Định. 

Và nếu cần vào Nam gấp thì bạn có thể vào đến bến xe Quy Nhơn là điểm cuối để tiếp tục đi xe khác vào Nam ( Nhà xe Trường Thịnh cũng có một số chuyến vào Tp HCM )

Với xe giường nằm và xe phòng chất lượng cao và thái độ phục vụ tốt quý khách hoàn toàn yên tâm và giá cả lẫn chất lượng phục vụ.

Xe miễn phí nước suối và khăn lạnh. Miễn phí trẻ em dưới 5 tuổi và miễn phí hành lý mang theo lên tới 50kg

Ngoài vận chuyển hành khách thì nhà xe còn nhận vận chuyển nhiều loại hàng hóa khác nhau, kể cà hàng hóa cồng kềnh, xe đạp, xe máy…

Tuy nhiên các bạn lưu ý nếu đón xe dọc đường, trên quốc lộ từ Huế vào đến Bình Định thì phải đặt xe trước, để khách chủ động liên hệ đón.

Nhằm không chậm trễ thời gian đi đến của toàn bộ khách hàng xe quy định không đón khách dọc tuyến khi chưa có đặt trước và không nhận khách ngồi ở ghế phụ khi xe hết ghế chính. Tuy nhiên sẽ có sự điều chỉnh hợp lý nếu khách nhất quyết đi ở ghế phụ và sẽ có sự thỏa thuận đồng ý của hành khách và cũng sẽ có sự điều chỉnh về giá.

Họ tên :

Điện thoại :

E-mail :

Chuyến xe*:

Xe đi Nha Trang chỉ có 1 chuyến lúc 18h00 :

Đi từ*:

Nơi đến*:

Ngày đi *:

Lịch trình :

userLiên hệ đặt vé    user 129 lượt xem

Đăng lúc 8 Tháng mười, 2024